Tư duy của người môi giới bất động sản thành công

Ai lại chẳng muốn thành công trên con đường đã chọn, nhưng thành công phải đến từ những người có tuy duy mong muốn thành công và hành động để thực hiện mục đích đó chứ thành công không phải tự nhiên mà đến, cũng chẳng phải sự may mắn mà đó là sự kiên trì theo đuổi với nghề.

Bạn là một nhà môi giới bất động sản, sau khoảng thời gian gắn bó với nghề bạn đã có được những thành tựu gì riêng cho bản thân mình chưa? Hôm nay Phúc Land Group chia sẻ một số tư duy của một người môi giới bất động sản thành công mà bạn cần tham khảo.

 

Bạn có biết để có thể thuyết phục khách hàng, lấy được lòng tin và chốt được thương lượng thì 70% là nhờ vào tư duy còn 30% là kiến thức và kinh nghiệm. Nếu bạn muốn chuyển đổi từ không bán được bất động sản nào sang bán được rất rất nhiều…Nếu bạn mong muốn thức dậy mỗi ngày với lịch kín đầy với các đặt cọc đã được sắp sẵn trong ngày… thì hãy xem và ghi nhớ những điều dưới đây.

 

1. Những lý do khiến bạn chưa thành công

 

Thói quen đổ lỗi, đổ lỗi cho công ty là vì sản phẩm đó không tốt, đổ lỗi cho đồng nghiệp cấp trên vì đã không giúp mình, đổ lỗi cho khách hàng quá kỹ tính, khắc khe,..... Vậy tại sao? Đổ lỗi là do mình thì sao? Hãy cố gắng khắc phục, kiểm chứng lại mình, sau mỗi lần thất bại và hoàn thiện mình hơn nữa.

 

Tư vấn chưa trung thực, tư vấn sai sự thật về các bất động sản đang bán. Bởi vì mình chỉ bán được lần đầu, còn các giao dịch sau thì khách hàng sẽ chọn người khác. 

 

Tư duy của người môi giới bất động sản thành công nên có

Tư duy của người môi giới bất động sản thành công nên có

 

2. Tư duy thành công của người môi giới bất động sản.

 

2.1. Niềm tin

Theo các chuyên gia, tin tưởng vào bản thân là một điều không thể thiếu trong tư duy của một người thành công, hãy tin tưởng mình sẽ trở thành một chuyên gia môi giới bất động sản chuyên nghiệp, hãy luôn ghi nhớ và tạo động lực cho bản thân.

 

Tin tưởng vào công ty, đồng nghiệp, điều này giúp bạn tự tin hơn bao giờ hết, mang đến nguồn năng lượng cao nhất để giúp bạn có thể say mê và hài lòng với nghề, quy luật luôn là bạn thích và đam mê điều gì thì bạn sẽ thực hành thành công.

 

2.2. Hãy chuyên nghiệp

 

Một điều không thể phủ nhận đó là bạn phải tiếp những khách hàng có giá trị mua hàng cao, chứ không phải vài chục, vài trăm như bó rau, con cá. Thế nên sự chuyên nghiệp và chỉnh chu là điều tất yếu không thể chối cãi. Vậy để trở nên chuyên nghiệp bạn cần làm gì?

 

  • Trang phục chuyên nghiệp: Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện ở câu từ, lời nói thuyết phục mà về trang phục chuyên nghiệp, tất nhiên là bạn cũng không đề cao vấn đề về trang phục. Thực tế cho thấy, nếu giữa 2 người môi giới bất động sản, một người trang phục chỉnh tề sạch sẽ và một người không chú trọng mấy thì vị khách hàng kia sẽ có cảm tình với ai hơn??? Ngoài trừ kiến thức mà bạn sẽ cung cấp cho khách hàng thì vẻ bề ngoài sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn.

  • Giao tiếp chuyên nghiệp: Không phải ai sinh ra cũng có khiếu giao tiếp, nếu bạn không có khiếu thì cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, tránh nói những điều không chắc và hãy chân thật. Chân thật là một yếu tố có thể giúp bạn giao tiếp tự tin và rõ ràng hơn. Một khi có thể giao tiếp chuyên nghiệp thì bất kể ai khi gặp và tiếp xúc với bạn đều có thể có thiện cảm hơn và sẽ mua hàng của các bạn. 

  • Hành động chuyên nghiệp: Khách hàng của bạn sẽ bỏ ra vài trăm triệu đến vài chục tỷ, thì họ cần sự yên tâm khi xuống cọc, họ phải cảm thấy đó là quyết định đúng đắn của họ. Thay vì nói những lời nói hưa hẹn xáo rỗng thì hãy biến nó thành những hành động dù là nhỏ nhất để khách hàng cảm thấy an tâm.

 

3. Tư duy lập kế hoạch và hướng đến mục tiêu

 

Một trong những tác nhân dẫn đến thành công là lập mục tiêu và cố gắng đạt được mục tiêu đó. Thay vì thiết lập mỗi tháng phải bán được bao nhiêu bất động sản có lẽ quá khó khăn và áp lực, thay vào trước mắt bạn chỉ cần thiết lập kế hoạch mục tiêu mỗi ngày phải kiếm được bao nhiêu khách hàng nói "quan tâm" đến bất động sản, khi đó chắn chắn bạn sẽ gọi điện mỗi ngày mỗi giờ với nhiều tệp khách hàng khác khau để tìm người quan tâm đến bất động sản mà bạn đang bán. Với tệp khách hàng đã quan tâm này, bạn sẽ bước đến giai đoạn 2 là tư vấn chăm sóc kỹ lưỡng hơn, đến khi nào chốt được căn bất động sản. Đối với những trường hợp đã quan tâm nhưng không mua, đừng vội vứt bỏ, bạn hãy đưa tệp khách hàng đó vào thư mục mà chắc chắn mình sẽ chăm sóc lại khi có dự án phù hợp với họ,

 

Là môi giới bất động sản không phải dễ dàng, nên hãy kiên trì với nghề và kiến trì với mục tiêu đặt ra. Hãy nhớ bạn có thể đặt cho mình những mục tiêu khác nhau phù hợp với mình. Đừng đặt mục tiêu không thực tế , nếu không các bạn sẽ rơi vào trạng thái ” hững’ nếu không đạt được.

 

Có quá nhiều tư duy dẫn đến thành công và người đi trước đã để lại, hôm nay bài viết này Tập Đoàn Địa Ốc Phúc Land chỉ dừng lại ở mức tư duy cơ bản, nhưng cũng là bước đệm quan trọng dẫn đến thành công của một người môi giới bất động sản thành công.

 

Một bài viết khác mà bạn có thể tham khảo thêm: Những kỹ năng cần có khi kinh doanh bất động sản

 

Có thể bạn quan tâm: Phúc Land đang tuyển dụng 5 Trưởng Phòng Kinh Doanh trong tháng này. Xem ngay tại https://phucland.com.vn/tuyen-dung-phuc-land-tuyen-gap-5-truong-phong-kd-luong-cung-15-trieuthang.html 

 

Giao Nhân - P. Kinh Doanh

(Nguồn: phucland.com.vn)

Icon động, để lại yêu cầu