Phúc Land ra mắt trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Với quyết tâm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời xây dựng và nâng tầm thương hiệu Địa Ốc Phúc Land trong mắt khách hàng và quý nhà đầu tư. Tập đoàn địa ốc Phúc Land chính thức ra mắt trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ trực tuyến 24/7 với đầu số hotline: (028)-6278-2238. Đây sẽ là nhịp cầu kết nối, kịp thời lắng nghe và giải đáp các vấn đề thắc mắc của Quý Khách hàng liên quan đến các sản phẩm/dự án nhà ở, dịch vụ quản lý vận hành và dịch vụ hậu mãi của Phúc Land Group.

Tổng đài trung tâm dịch vụ khách hàng Phúc Land Group được hình thành với tiêu chí cập nhật tới quý khách hàng cùng quý đối tác mọi thông tin liên quan về pháp lý dự án, quyết định & chủ trương đầu tư, chính sách bán hàng, chính sách thanh toán, gói hỗ trợ tài chính,... với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin kịp thời và chính xác nhất.
 

Bên cạnh đó, với sự hiểu biết nhất định về thị trường cùng sự am hiểu tường tận về dự án, các chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu trực tiếp từ chủ đầu tư, đội ngũ tư vấn tổng đài viên cũng sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm đất nền, nhà phố, biệt thự,... sao cho phù hợp với nhu cầu và tầm tài chính của quý khách hàng.

 

Theo đại diện Tập đoàn Phúc Land, đây sẽ là kênh tương tác duy nhất và nhất quán của Tập đoàn, là trung tâm hỗ trợ tất cả các nhu cầu và thắc mắc của Quý khách hàng một cách triệt để và nhanh chóng nhất, được biết trung tâm sẽ chính thức bắt đầu hoạt động từ ngày 07/06/2021, ngay trong thời điểm toàn Tp.HCM giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19.

 

Tập đoàn địa ốc Phúc Land ra mắt trung tâm CSKH hỗ trợ trực tuyến 24/7 trong mùa dịch Covid-19

Tập đoàn địa ốc Phúc Land ra mắt trung tâm CSKH hỗ trợ trực tuyến 24/7 trong mùa dịch Covid-19

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà số 178 Trần Thủ Độ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM
  • Hotline: (028)62-782-238
  • Email: cskh@phucland.com

 

Hình thức liên hệ:

  • Liên hệ trực tiếp tại văn phòng;
  • Gọi điện đến Hotline;
  • Gửi thông tin đến email;
  • Gửi thư ý kiến;
  • Gửi thông tin qua hộp thư tại mục liên hệ trên website: www.phucland.com.vn
  • Gửi thông tin qua Fanpage Phúc Land trên Facebook: Fanpage Phúc Land

 

Thời gian làm việc và hỗ trợ khách hàng:

  • Từ Thứ hai đến Thứ sáu: từ 08:00 sáng đến 18:00 chiều
  • Vào Thứ bảy và Chủ Nhật (hoặc dịp Lễ, Tết trong năm): Quý khách hàng vui lòng gửi email cskh@phucland.com, trung tâm sẽ phản hồi trong ngày làm việc đầu tiên của tuần làm việc tiếp theo.

 

Ban lãnh đạo Phúc Land đặt kỳ vọng, tổng đài (028)62-782-238 sẽ là kênh chăm sóc khách hàng tốt nhất, là trung tâm dịch vụ luôn sẵn sàng tiếp nhận tất cả các ý kiến góp ý về chất lượng dịch vụ, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của Quý Khách liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ Bất Động sản Phúc Land trong thời gian sớm nhất. Đồng thời góp phần mang đến sự hài lòng cho Quý Khách về một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, hiệu quả và chuyên nghiệp.

 

Thay mặt Tập đoàn địa ốc Phúc Land, Kính chúc Quý Khách cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thật nhiều may mắn.

 

Trân trọng!

 

Mỹ An - P. Dịch Vụ CSKH
(Nguồn: phucland.com.vn)

 

Icon động, để lại yêu cầu