Hành trang dẫn đến thành công với nghề môi giới Bất Động Sản

Nếu bạn đã làm bất động sản vài năm mà vẫn chưa thành công, giàu có thì có lẽ bạn phải đọc thật kỹ bài viết này. Những kinh nghiệm đút kết từ những anh chị em môi giới đã song hành và thành công với nghề môi giới bất động sản sẽ giúp  bạn có những giải pháp để khắc phục, tạo động lực để nỗ lực thay đổi và thành công sẽ sớm đến với bạn

Bạn có đủ niềm tin với nghề môi giới bất động sản?

 

Bạn loay hoay tìm kiếm khách hàng đến mức muốn bỏ cuộc khi không có được phương pháp tìm kiếm khách hàng, Khi có khách hàng, bạn lại phải phụ thuộc vào nguồn sản phẩm của công ty, giành giật với các môi giới, nhân viên khác để có được sản phẩm. Những điều này góp phần không nhỏ làm suy giảm niềm tin của chính bạn khi sống với nghề môi giới bất động sản.

 

Ai đó nói với bạn rằng, bạn phải có niềm tin, phải cố gắng là sẽ bán được hàng và sẽ giàu có, điều đó chắc chắn không sai, tuy nhiên nó thật sự sáo rỗng không giúp giảm đi thực tế rằng bạn đang thật sự lung lay với nghề môi giới bất động sản. Tuy nhiên, nếu bạn là tự cho mình thêm xíu cố gắng, xíu nhẫn nại, và chịu khó quan sát, cảm nhận môi trường làm việc, học hỏi cách các môi giới khác thành công với nghề, bạn sẽ dần hình thành được tư duy, phương pháp làm việc hiệu quả để cũng cố niềm tin và tạo tiền đề cho sự thành công với nghề.

 

Nên nhớ, kiên trì kiên trì và kiên trì:

 

Trong đời bạn đã bao nhiêu lần được chào mời mua vé số, và trong những lần đó tôi tin rằng số lần bạn bỏ tiền mua đếm trên đầu ngón tay, điều đó không có gì ngạc nhiên, bạn cũng như tôi và nhiều người khác, luôn cảm thấy người bán vé số có một sự chai lì kiên nhẫn đến khâm phục. Nhìn sang nghề môi giới, cũng không khác mấy, bạn thử hỏi bất kỳ một sale bds nào của tập đoàn bất động sản Phúc land, không ai là không trải qua cái thời gọi 100 số có đến 90 số từ chối, 5 số chửi bới, 3 số ư hủ, 1 số lặng yên đến lạ lùng... Những điều này không có gì là ngạc nhiên, và cũng không ngạc nhiên khi bạn là một trong số nhiều người bỏ cuộc vì sự khắc nghiệt này, số ít còn lại những người không bỏ cuộc đều đạt được thành quả nhất định và may mắn hơn sẽ bứt lên trở thành sự thèm khác của nhiều người khác.

 

Ngay lúc bạn sợ hãi, muốn bỏ cuộc thì bạn nhìn lại xem khi bắt đầu quyết định bước chân vào lĩnh vực môi giới bất động sản, ước mơ của bạn có phải là giàu có và thành công không?

 

Nếu không, thì tôi sẽ nói bạn xạo ấy. Muốn đạt được thành công, đạt được ước mơ bạn cần phải tiêu nhận thức ra được kẻ thù đầu tiên bạn đó là sự lười biến và thiếu kiên nhẫn hãy thay đổi, hãy đặt quyết tâm, hãy nuôi dưỡng tính kỷ luật bản thân để các nguồn lực là thời gian, tiền bạc, trí tuệ, sức khỏe và mối quan hệ được sử dụng một cách hiệu quả.

   

Tự đặt mục tiêu mỗi ngày và mỗi giờ

 

Sự khác biệt giữa người thành công và người thất bại ở chính mục tiêu trên mỗi công việc, người thất bại có thể gọi 100 số mới tìm được 1 khách, còn người thành công đôi lúc chỉ cần gọi 10 số (nằm trong kế hoạch từ trước) cũng tìm được 1 khách. Khi mới vào nghề bạn làm theo kiểu tự phát có nghĩa là bạn thấy có dự án, thấy có công việc thì bạn sẽ lên kế hoạch làm còn chưa nghĩ đến kết quả. Bạn có bao giờ đặt mục tiêu cho mình rằng 1 tuần nữa tôi phải chăm được bao nhiêu khách quan tâm, 1 tháng nữa tôi phải chốt được bao nhiêu căn, và 1 năm nữa tôi sẽ là Best Saler của công ty, Nếu thật sự chưa, thì bạn hãy phải làm nó ngay từ lúc này

 

Tự xây dựng phong thái của một môi giới chuyên nghiệp

Xây dựng tuốt tát cho bản thân

 

Tuốt tát cho bản thân không bao giờ là thừa trong mọi nghề, và với bất động sản đều đó càng quan trọng. Nó giúp bạn hình thành hình tượng chuyên nghiệp, lịch thiệp trong mắt khách hàng.

Hãy thử nghĩ xem:

Nếu bạn là khách hàng cầm tiền tỷ trong tay đi mua bất động sản, bạn thích được một bạn mặc vest, sơ mi tóc tai gọn gàng, phảng phất hương hoa tư vấn, hay bạn thích người đơn giản mặt áo thun, quần jean bụi bụi tư vấn. Nếu bạn nói là bạn thích người đơn giãn, tôi lại nói bạn xạo lần nữa. Tất nhiên tôi, bạn và Khách hàng cũng vậy ngoại trừ các yếu tố khác. Cách ăn mặc chuyên nghiệp cũng khiến sự tiếp cận của bạn với khách hàng được dễ dàng hơn.

 

Sự chuyên nghiệp chỉnh tề là điều bắt buột đối với mỗi nhân viên Phúc Land

Sự chuyên nghiệp chỉnh tề là điều bắt buột đối với mỗi nhân viên Phúc Land

 

Giao tiếp khôn khéo sẽ là chìa khóa để thành công

Bạn cũng biết rằng giao tiếp thực sự quan trọng như thế nào đối với việc quyết định thành công hay không đúng không?
Bạn là những người mới, không kể bạn học trường gì, bạn sinh ra ở đâu nhưng tôi tin chắc rằng nếu như bạn biết cách giao tiếp chuyên nghiệp thì bất kể ai khi gặp và tiếp xúc với bạn đều có thể có thiện cảm hơn và sẽ mua hàng của các bạn. 

Nếu như bạn biết kết hợp sự chuyên nghiệp cả về cách ăn mặc và giao tiếp thì bạn đã có tỷ lệ chiến thắng là 70% về sự hài lòng của khách hàng rồi đấy, nhưng còn 30% còn lại là gì, sự chuyên nghiệp để thành công vẫn còn thiếu chăng.

 

Tâm huyết với sản phẩm và trang bị Kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản

 

Khách hàng không thể nhìn thấy đầy đủ giá trị của sản phẩm, nhiệm vụ người bán hàng là lôi những giá trị, lợi ích của sản phẩm truyền tải đến khách hàng để họ có cảm hứng mua hàng. Bạn không thể thuyết phục được khách hàng yêu thích và mua sản phẩm của bạn, khi chính bạn còn không thấy đầy đủ giá trị sản phẩm mà mình đang bán.

Để bán được hàng, bạn phải tự thuyết phục mình yêu thích sản phẩm do công ty mình đang bán, yêu thích đến mức độ tâm huyết với nó, tin vào nó.

 

Cùng 1 dự án, Cùng 1 công ty nhưng có bạn bán được vài chục căn, có bạn không bán được căn nào. Nếu nói chuyện với họ bạn sẽ thấy sự khác nhau trong lòng tin vào sản phẩm. Tất nhiên người bán được thì từ đầu họ đã thấy sản phẩm này rất tuyệt vời. Còn người kia chỉ thấy sản phẩm đầy nhược điểm.

 

Skill bán hàng của bạn sẽ nâng lên tầm cao mới khi bạn vừa tâm huyết với sản phẩm lại vừa có kiến thức đầy đủ và am hiểu về thị trường bất động sản, đặc biệt là thị trường xung quanh khu vực có sản phẩm mà bạn đang bán.

Trước khi chào mời khách hàng mua sản phẩm, bạn cần xác định được thị trường của mình là gì, phân khúc khách hàng ra sao, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm công ty mình là gì, rủi ro khi mua sản phẩm công ty mình có không, bạn phải tự trả lời những điều đó trước khi bạn bị khách hàng làm cho bẽ mặt.

 

Ngoài những kiến thức nền tảng về bất động sản, bạn cũng cần phải cần trang bị thêm các kiến thức liên quan đến phong thủy, tài chính, pháp luật. Thành công của một giao dịch nằm ở việc người môi giới bất động sản có đủ khả năng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc từ A-Z cho khách hàng được hay không. 

 

Tóm gọn:

Thành công của nghề môi giới địa ốc xuất phát từ lòng tin, sự kiên trì, xây dựng đầu tư (hình ảnh, kiến thức) cho bản thân, PR thương hiệu cá nhân làm việc có kế hoạch, sự khoan ngoan và tinh tế là con đường dẫn đến thành công với nghề môi giới bất động sản

 

Giao Nhân - P. Kinh Doanh

(Nguồn: phucland.com.vn)

Icon động, để lại yêu cầu